Metnašarlausar saumaklśbbskerlingar

Ķ október 2022 geršist sį fįheyrši atburšur aš hópur karlmanna ķ alveg eins fötum, bara mismunandi į litinn, hittist til aš henda į milli sķn bolta. Žaš sem var enn merkilegra viš žennan atburš var aš žeir skiptu sér ķ 2 liš og annaš lišiš vann og hitt tapaši. Eitthvaš sem viršist aldrei hafa gerst ķ alheimssögunni žvķ aš višbrögš žjįlfara lišsins sem tapaši uršu ansi ofsafengin. Eina skżringin sem hann hafši var aš žetta vęri augljóslega ekki hans liš heldur hefšu einhverjar kerlingar tekiš yfir lišiš į lęvķsan hįtt. Žetta voru samt ekki engar random kerlingar sem voru žarna aš verki heldur saumaklśbbskerlingar sem er aš žaš versta sem hęgt er aš hugsa sér. Saumaklśbbbskerlingar eins og allir vita leggja sig aldrei fram af öllu sķnu hjarta og žaš fer alveg ótrślega mikiš ķ taugarnar į žjįlfaranum. 

Ég held reyndar aš žetta hafi veriš einhver misskilningur hjį žjįlfaranum aš žetta hafi veriš kerlingar sem viltu į sér heimildir og reyndu aš aš troša sér ķ karladeild į fölskum forsendum. Ég held aš žeir hafi bara veriš svangir og žurft aš fį Snickers

Sérfręšingur ķ boltaķžróttum

Ég er ekki mikil įhugamanneskja um boltaķžróttir en ég veit eitt og annaš og yfirleitt nógu mikiš til aš geta spjallaš yfirboršskennt um žęr ef lķf mitt liggur viš. Ég į lķka nokkra įsa upp ķ erminni. Į HM 1995 ķ handbolta var ég fararstjóri fyrir spęnska landslišiš og innsti koppur ķ bśri, vissi t.d. öll herbergisnśmerin hjį lišinu. Ég sį Maradonna spila ķ Napoli og įtti stórleik ķ Bandarķkjunum žegar ég var aš spjalla viš breskan mann sem sagšist vera frį Nottingham og ég spurši į móti hvort aš hann héldi ekki örugglega meš Nottingham Forest.

Žurfa allir aš vera afreksķžróttamenn ?

Ég hef aldrei veriš góš ķ ķžróttum og ķ grunnskóla var ég aldrei valin ķ liš. Ég endaši meira svona ein af žeim sem voru eftir og žurfti aš hafa ķ lišinu. Mér var lķka alveg sama. Metnašur minn lį ekki žarna. Ég įtti t.d. 70 pennavini allsstašar aš śr heiminum og safnaši frķmerkjum. Žaš eru ekki nema 5 įr sķšan ég byrjaši minn ķžróttaferil og į žessum stutta tķma hef ég afrekaš meira en mig dreymdi um vęri mögulegt žegar ég byrjaši. Žaš var mķn lukka aš ég var umkringd fólki sem hvatti mig įfram. Engum datt ķ hug aš segja mér hversu ömurleg ég vęri og žaš fęri ķ taugarnar į žeim hvaš ég vęri léleg. Ég var ekki einu sinni kölluš saumaklśbbskerling og samt er ég ķ einum. Ég hef tekiš žįtt ķ fullt af mótum. Einu sinni keppti ég į Žorlįksmessusundmóti Breišabliks. Žetta voru 1.500 m meš frjįlsri ašferš, held samt aš flestir hafi synt skrišsund. Ég var langsķšust og var 49,31 mķn aš klįra 1.500 m og fékk veršlaun fyrir aš nżta brautargjaldiš best af öllum. Siggi vinur minn ķ Greenfit vann mótiš į 17,21 mķnśtu. Žrįtt fyrir aš ég hafi veriš langlélegust var enginn sem sagši viš mig aš ég ętti ekki aš fara aftur aš synda. Žetta vęri til skammar aš horfa upp į mig vera svona lengi. Siggi hvatti mig įfram. Samt er Siggi ķžróttamašur į heimsmęlikvarša og gerši sér lķtiš fyrir og vann heilan Ironman ķ Barcelona. Hann er fyrsti ķslendingurinn sem vinnur heilan Ironman žannig aš žegar ég hugsa žetta betur žį er ég nįttśrulega megatöffari aš hafa keppt viš Sigga ķ sundi žó aš ég hafi veriš ogguponsulķtiš lengur en hann aš klįra. Ķ raun munaši ekki nema rétt rśmum 30 mķnśtum į okkur sem er t.d. lķtiš ef žetta hefši veriš maražon.

Žrķžrautafélagiš Saumaklśbburinn

Žaš žurfa ekkert allir aš vera afreksķžróttafólk en žaš eiga allir aš geta tekiš eins mikiš plįss og žeir vilja į sķnum forsendum. Žaš vilja ekkert allir vinna mót. Sumir vilja bara njóta žess aš vera ķ feršalaginu og ęfa ķ góšra vina hópi. Žegar fólk er eins og ég, skķtsęmilegt ķ mörgu en ekki gott ķ neinu er stundum erfitt aš passa ķ įkvešinn hóp. Viš tókum okkur žvķ saman 4 vinkonur ķ vikunni og stofnušum okkar eigins Žrķžrautafélag. Žaš kom bara eitt nafn til greina. Saumaklśbburinn žar sem okkar markmiš er ekki aš leggja okkur allar fram. Alls ekki aš fórna okkur ķ boltann eša reyna aš nį ķ ķžróttameišsl heldur aš hafa gķfurlega gaman af, njóta žess aš hreyfa okkur, stundum saman og stundum ķ sundur og fara svo saman sem lišsheild ķ hįlfan jįrnkarl į nęsta įri. Viš eigum eftir aš finna okkur sundkennara og eins bśning,  aš öšru leiti erum viš klįrar. Einn af kostunum aš vera bara meš 5 įra ķžróttalķkama er aš hann er alveg óskaddašur og ég į ekki viš nein gömul ķžróttameišsl aš strķša. Saumaklśbburinn ętlar aš taka eins mikiš plįss og viš viljum og okkur er hreinlega alveg skķtsama ķ hvaša sęti viš lendum. Viš byrjum formlega ķ nęstu viku og žaš er opiš fyrir umsóknir.  

Hvaš er svona merkilegt viš žaš aš vera karlmašur?

“Hvaš er svona merkilegt viš žaš, aš vera karlmašur?

Hvaš er svona merkilegt viš žaš, aš bor’ ķ vegg?

Hvaš er svona merkilegt viš žaš, aš bera įburšarpoka?

Hvaš er svona merkilegt viš žaš, aš tak’ śr vél?”

Žessi spurning brann į Grżlunum į sķnum tķma. Ég velti žvķ fyrir mér hvers vegna enginn gekk į žjįlfarann og spurši hann hreinlega, „hvaš meinar žś meš saumaklśbbskerlingar? hvaš eru saumaklśbbskerlingar ķ žķnum huga og žekkir žś einhverjar kerlingar ķ saumaklśbb og finnst žér žęr passa viš žessa lżsingu“?

Nśna segja margir, ęi Įsdķs vertu ekki meš žessa viškvęmni. Veistu, žetta er ekki viškvęmni. Ég er bara svo hissa aš viš séum ekki komin lengra ķ oršręšunni en aš stöšugt lķkja karlmönnum sem tapa ķ ķžróttum viš konur. Er višmišiš ķ alvörunni žaš aš konur geta ekki veriš bestar? Eru žęr samnefnari žess aš vera lélegur og undir lįgmarkinu. Ętli žaš séu til einhverjir karlmenn sem hafa einhvern tķmann veriš lélegri en einhverjar konur? Žaš vęri gaman aš vita hversu margir karlmenn geta unniš Mari Järsk ķ hlaupi. Hśn vann Bakgaršinn s.l. vor žegar hśn hljóp 288 km į 43 klukkutķmum eša Halldóru Gyšu vinkonu mķna sem gekk žrjįr 90 KM Vasaskķšagöngur į einni viku. Halldóra hleypur reglulega bęši maražon sem og Ultramaražon. Hśn hljóp sķšast UTMB Ultramaražoniš sem voru 170 km į 45 klukkutķmum. UTMB er hringurinn ķ kringum Mont Blanc og hękkunin var 10.000 metrar eša eins og 15 ESJUR. Hśn hefur lķka synt yfir Ermasundiš ķ bošsundi og žveraš Vatnajökul į gönguskķšum. Hśn er Ambassador fyrir „Free to Run“. Hśn er bśin aš hlaupa svo mörg maražon aš hśn er bśin aš missa töluna į žeim. Halldóra Gyša er einnig stoltur mešlimur 3ja saumaklśbba. Ég velti žvķ fyrir mér hversu margir boltastrįkar ķ fyrstu deild hafi jafnmikiš śthald og hśn. Hversu margir af žeim geta hlaupiš 170 km ķ einu? Eša er žaš ķ alvörunni višmišiš aš vera ofur aš geta kastaš į milli sķn bolta ķ 60 mķnśtur meš žvķ aš fį góša pįsu į milli og skipta reglulega viš ašra leikmenn til aš fį hvķld ķ leiknum. Kannski er kominn tķmi į aš endurskoša okkar hugmyndir um ķžróttahetjur og kannski er žaš bara mįliš aš hlaupa eins og kona.

Fylgjast er aš fylgjast meš Įsdķsi Ósk į Instagram


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband